hể nói chính là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Malaysia. Nếu có dịp đặt chân đến đất nước xinh đẹp này để du lịch khám phá, đừng quên đến đảo Sipadan và trải nghiệm ngắm nhìn một trong những điểm tham quan tuyệt vời của Malaysia bạn nhé!


Khám phá top 6 địa điểm du lịch Malaysia nổi bật nhất năm 2023
Đảo Sipadan Malaysia


Công viên Legoland 


Legoland Johor ở Johor Bahru chính là công viện chủ đề duy nhất tại Đông Nam Á, là nơi mà hầu hết mọi thứ đều được tạo nên bởi những khối lego. Công viên Legoland chính là một địa điểm vui chơi lý tưởng trong tour du lich Malaysia khi sở hữu đến 7 công viên chủ đề khác nhau gồm có: Lego City, Land of Adventure, Miniland, Lego Kingdoms, Imagination, Lego Technic.


Đảo Langkawi 


Langkawi là tên gọi của một quần đảo xinh đẹp nổi tiếng với những bãi biển trải dài cũng làn nước trong xanh có thể làm say lòng mọi du khách. Đặc biệt, công viên địa chất Langkawi này cũng đã được công nhận là một di sản do UNESCO công nhận và thu hút được một lượng lớn khách du lịch đổ về hàng năm. Đảo Langkawi chính là một trong những địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến vi vu Malaysia.


Thành phố Putrajaya 


Đứng cuối trong danh sách những địa điểm du lịch Malaysia ấn tượng mà Công ty du lịch muốn gợi ý cho bạn đó là thành phố Putrajaya. Đây không chỉ là một thành phố mang nét hiện đại mà còn sở hữu rất nhiều công trình truyền thống độc đáo thu hút được một lượng lớn khách du lịch tò mò tìm đến. 


Đến tham quan thành phố Putrajaya, bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội được ghé thăm thánh đường Hồi giáo Putra nổi tiếng với lớp đá granite hồng phủ bên ngoài, hay trải nghiệm tham quan hồ nước nhân tạo Putrajaya rộng đến hơn 650ha,… Tất cả đều sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch khám phá.


Trên đây là danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng trong tour Malaysia mà Du Lịch Việt muốn giới thiệu đến bạn. Dù lựa chọn địa điểm nào đi chăng nữa thì hy vọng rằng bạn sẽ có được thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi này.